Ai cũng biết đến Phú Quốc với một thiên nhiên trong trẻo, ngọt ngào và đầy lãng mạn, là một nơi đáng sống bậc nhất ở Việt Nam.

Dự án Sun Grand City Hillside được xây lên ở nơi đây càng tô điểm và khẳng định rằng đây sẽ khu đô thị cao cấp đáng mơ ước nhất giữa Nam Đảo Ngọc. Điều gì đáng thu hút ở Sun Grand City Hillside đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé !

Tổng quan về dự án Sun Grand City Hillside

Dự án khu đô thị cao cấp Sun Grand City Hillside là một dự án của chủ đầu tư – công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc, hay còn được biết đến là tập đoàn SunGroup.

Được ưu ái tọa lạc trên đồi cao, giữa trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, thuộc thành phố trẻ Phú Quốc, Sun Grand City Hillside như thu lại trong tầm tay những gì đẹp đẽ nhất của thiên nhiên và những công trình kiệt tác kiến trúc tại hòn đảo ngọc này.

Tổng quan dự án Sun Grand City Hillside
Tổng quan dự án Sun Grand City Hillside

Dự án khu đô thị này bao gồm 8 tòa tháp với 1251 căn hộ, diện tích tổng thể là 16ha, phân khu cao tầng 15.600m2.

Khi đến với Sun Grand City Hillside, cư dân sẽ có đa dạng sự lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, có thể sử dụng căn hộ studio hoặc căn hộ dual key.

Tìm hiểu về dự án: Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc | Sun Group

Trải nghiệm tuyệt vời tại dự án Sun Grand City Hillside

Còn gì tuyệt vời hơn mỗi sáng thức dậy được đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên rạng ngời, ngập tràn ánh nắng giữa hòn đảo ngọc của đất nước?

Các căn hộ của Sun Grand City Hillside được sở hữu những tầm view độc đắc, thu trọn vào tầm mắt những công trình kiệt tác như tháp đồng hồ, khu tổ hợp giải trí Central Village và đặc biệt chính là dự án Sun Premier Village Primavera,…

Sở hữu Phú Quốc trọn trong tầm tay với Sun Grand City Hillside
Sở hữu Phú Quốc trọn trong tầm tay với Sun Grand City Hillside

Cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác như đang sinh sống tại một ngôi làng cổ kiểu Ý với các thiết kế, kiểu dáng kiến trúc tái hiện sinh động thị trấn Taormina với các cung đường nhỏ xinh quanh co giữa những mái nhà, lối đi dẫn ra biển với hàng cây xanh rì rào trong gió.

Không gian sống đẳng cấp giữa lòng Phú Quốc mộng mơ

Khi sở hữu thẻ cư dân tại đây, Sun Grand City Hillside sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tiện ích cuộc sống với chất lượng mang tầm cỡ quốc tế :

  • Bể bơi vô cực tràn bờ với đặc điểm thiết kế độc đáo, sáng tạo, mở rộng tầm nhìn xuống toàn cảnh khu đô thị Sun Premier Village
  • Chuỗi phòng tập gym, yoga, phòng tắm onsen,… với hệ thống cơ sở vật chất nhập khẩu hiện đại, mang lại trải nghiệm thư giãn, tập luyện tuyệt vời nhất cho khách hàng
  • Phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng đáp ứng nhu cầu thư giãn, hoạt động tập thể, vui chơi, hội họp cho cư dân
  • Chuỗi shophouse khối đế tại mỗi block căn hộ thỏa mãn nhu cầu mua sắm, làm đẹp của cư dân

Tiềm năng sinh lời và phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Dự án Sun Grand City Hillside không chỉ khẳng định được giá trị đặc biệt ở hiện tại mà còn ẩn chứa tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Tọa lạc tại vị trí vàng giữa hòn đảo ngọc Phú Quốc, Sun Grand City Hillside hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút các nhà đầu tư tiềm năng.

Trong tương lai, Sun Grand City Hillside sẽ là công cụ đắc lựa, một sản phẩm tuyệt hảo mà tập đoàn SunGroup có thể sử dụng để dẫn đầu xu hướng đô thị cao cấp tại thành phố Phú Quốc.

Còn chần chừ gì mà không dành ngay một không gian sống tuyệt vời với những trải nghiệm đáng giá mà dự án đô thị này có thể mang tới cho bạn ?