Nhắc đến dự án hot nhất Quận 2 chắc hẳn cái tên xuất hiện trong đầu bạn chính là dự án Precia. Đây là một trong những dự án tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản thời gian qua khi đem đến một không gian đô thị vô cùng đẳng cấp, hoàn hảo và sang trọng. Không những thế, dự án còn đem đến 8 khía cạnh đắt giá tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ. Để hiểu rõ hơn về 8 khía cạnh này là gì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

8 khía cạnh vô cùng đắt giá chỉ có tại dự án Precia

Rất hiếm có dự án nào có thể sở hữu đến 8 khía cạnh đắt giá, 8 ưu điểm riêng biệt trên thị trường bất động sản như dự án Precia cụ thể như:

1. Vị trí trung tâm của dự án Precia

Vị trí của dự án Precia được xem là vị trí kim cương phía Đông thành phố. Dự án tọa lạc tại Quận 2 trên mặt tiền của đường Nguyễn Thị Định. Đây là một trong những địa điểm đắc địa nhất của khu vực quận 2 đem đến bước thuận lợi trong di chuyển:

  • Di chuyển theo tuyến đường Mai Chí Thọ qua Hầm Thủ Thiêm để đến chợ Bến Thành và trung tâm quận 1 chỉ chưa đầy 10 phút.
  • Đến cơ quan hành chính Quận 2 chỉ mất 5 phút di chuyển qua đường Đồng Văn Cống.
  • Đến trung tâm tài chính Thủ Thiêm chỉ 5 phút di chuyển theo đại lộ Mai Chí Thọ.
  • Chỉ 10 phút lái xe qua tuyến đường Song hành Cao tốc Long Thành Dầu Giây là có thể đến khu công nghệ cao Quận 9.
8 khía cạnh vô cùng đắt giá của dự án Precia
Vị trí đắc địa thuận tiện kết nối của dự án Precia Quận 2

2. Kiến trúc sáng tạo tính thẩm mỹ cao của dự án Precia Quận 2

Dự án Precia Quận 2 được xây dựng theo kiến trúc khối tháp chữ T nhằm gia tăng tối đa view v mặt thoáng cho các căn hộ tại đây. Với kiến trúc này, tất cả các căn hộ tại đây sẽ đón nắng gió đầy đủ, vị trí đẹp không góc chết, hợp phong thủy.

8 khía cạnh vô cùng đắt giá của dự án Precia
Dự án căn hộ Precia Quận 2

Mỗi căn hộ được thiết kế hoàn hảo với 3 loại căn hộ khác nhau: căn hộ một phòng ngủ, căn hộ hai phòng ngủ và căn hộ studio. Cả ba căn hộ đều thiết kế hợp lý, phòng ốc được thiết kế tận dụng không gian tối đa. 

3. Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế bên trong dự án Precia

Dự án Precia được giới bất động sản biết đến với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu sang trọng hiện đại bậc nhất hiện nay. Khi chọn Precia là nơi sinh sống, cư dân sẽ được thừa hưởng một số tiện ích ngoại khu nổi bật như: Nằm gần Ủy Ban Nhân Dân quận 2; Gần các trường học quốc tế; Gần trung tâm thương mại Vincom MegaMall Thảo Điền; Liền kề bệnh viện quận 2, các siêu thị và các chợ lớn.

Để đảm bảo đời sống hiện đại nhất và tiện nghi nhất cho cư dân, Precia được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu cực kỳ đẳng cấp. Nội khu là sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và những tiện nghi theo chuẩn Singapore. Từng tiện ích trong nội khu đều được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết, được thực hiện công phu nhằm nâng cao tối đa chất lượng sống cho cư dân tại căn hộ Precia.

8 khía cạnh vô cùng đắt giá của dự án Precia
Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp tại dự án Precia quận 2.

Cuộc sống của cư dân tại Precia được chăm chút bởi hệ thống tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp. Precia chính là thiên đường cho cuộc sống lý tưởng của mọi nhà.

4. Giá cạnh tranh nhất khu vực của căn hộ Precia Quận 2

Từ khi chào sân dự án Precia đã đưa ra giá bán vô cùng cạnh tranh tại khu vực Quận 2 với giá 55tr/m2 khi bất động sản trung tâm quận 2 đang trong hàng top của thị trường, có thể lên đến 65 – 90 triệu/m2. Đây là giá bán hợp lý với địa thế ven sông độc tôn với các tiện ích cao cấp nổi bật giàu tiềm năng tăng giá trong tương lai.

5. Không gian đầy màu sắc tại dự án căn hộ Precia

Không gian sống bừng sáng với những gam màu tươi tắn, mát mắt như trắng, xanh, xám, vàng nâu là những tone màu chủ đạo của dự án. Mục đích đem đến sự tươi mát, sang trọng, thanh lịch lại vừa gần gũi với thiên nhiên.

8 khía cạnh vô cùng đắt giá của dự án Precia
Không gian sống sang trọng và đầy màu sắc bên trong căn hộ Precia.

Bên cạnh đó, dự án còn có dãy nhà màu cam tạo nên cảm giác tươi trẻ, năng động, tạo điểm nhấn sắc màu cho dự án

6. Môi trường sống trong lành

Dự án Precia có view sông mang đến làn gió mát lành tự nhiên tạo cảm giác sảng khoái thư giãn. Bên cạnh đó, cây xanh, công viên được bố trí xen kẽ trong dự án giúp điều hòa không khí, tạo nên môi trường trong lành xanh, sạch, đẹp giúp bạn tái tạo năng lượng mỗi ngày. Giúp bạn ngủ ngon hơn, gia tăng hệ miễn dịch trao đổi chất giúp tinh thần luôn tươi trẻ sảng khoái để tự tin khám phá những điều mới lạ thú vị của cuộc sống. 

7. Được chứng nhận pháp lý rõ ràng

Dự án căn hộ cao cấp Precia đã được thẩm định và được bộ xây dựng cấp phép xây dựng pháp lý rõ ràng. Dự án còn được bảo chứng bởi uy tín của đơn vị thẩm định PTDA. Vì  thế, khách hàng có thể an tâm về mặt pháp lý. Vấn đề sổ đỏ sẽ được trao sau khi khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ và ký kết hợp đồng.

8. Đa dạng về diện tích căn hộ Precia

Các căn hộ của Precia đa dạng về diện tích từ 46 m2 đến 100 m2 giúp khách hàng có thể lựa chọn không gian căn hộ phù hợp nhất cho gia đình mình.

8 khía cạnh vô cùng đắt giá của dự án Precia
Căn hộ Precia đa dạng về diện tích từ 46 m2 đến 100 m2.

Tổng kết

Với 8 khía cạnh đắt giá mà dự án Precia mang lại đã giúp cho dự án trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dự án hãy liên hệ với công ty Gia An Property thông qua website: http://giaanproperty.vn/ hoặc gọi đến hotline 0947 826 686 để được tư vấn nhé!