Các căn hộ chung cư xanh dự án Picity High Park với thiết kế ấn tượng, không gian sống xanh tuyệt vời, cũng nhiều tiện ích hiện đại đang là lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều gia đình trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, có mức thu nhập khoảng 10 – 15 triệu mỗi tháng.

Dự án Picity High Park với thiết kế xanh đẳng cấp

Bằng tất cả sức lực, tâm huyết và niềm tin, Pi Group đã vững vàng khẳng định giấc mơ được hoà mình vào thiên nhiên tại dự án Picity High Park đã trở thành sự thật. Chủ đầu tư đã quyết định dành gần 80% quỹ đất tại dự án để phát triển các mảng xanh tinh tế tại dự án. Mảng xanh được bố trí trong công viên, khu vui chơi, tinh tế và thật hoàn hảo để sắc xanh phủ khắp dự án. Điểm nhấn đặc biệt nhất dự án phải kể đến đó chính là công viên 3ha rộng nhất tại khu vực quận 12. Với mật độ xây dựng 23%, 6 toà nhà chiếm diện tích tương đương khoảng gần 2ha, trong khi đó công viên cây xanh với 3ha có diện tích gấp rưỡi tổng diện tích đất của 6 toà nhà cộng lại. Công viên cây xanh 3ha sẽ là nơi hít thở không khí trong lành, vui chơi gắn kết yêu thương cùng các thành viên trong gia đình.

Mảng xanh bao phủ dự án Picity High Park
Mảng xanh bao phủ dự án Picity High Park

Xét về bố trí cảnh quan chung của dự án, có thể khẳng định dự án Picity High Park tạo ra một không gian sống xanh với thiết kế tạo lập cuộc sống xanh, chú trọng trải nghiệm và sự gắn kết giữa con người và tự nhiên ngay trong chính mỗi căn nhà. Sự tương phản giữa cuộc sống phố thị ồn ào bên ngoài và cuộc sống xanh tách biệt tại Picity High Park càng tạo cho cư dân sự an tâm, giúp họ ngăn lại áp lực và vất vả của cuộc sống thành thị bên ngoài cánh cửa nhà.

Bố trí cảnh quan xanh của du an Picity High Park được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang của vùng núi cao Tây Bắc Việt Nam với các khu vực cảnh quan xanh được thiết kế xếp tầng liên tiếp, tạo cảm giác các mảng xanh trong dự án kéo dài vô hạn.

Bên trong các căn hộ dự án Picity High Park, kiến trúc sư rất khéo léo khi thiết kế một căn hộ chỉ 48m2 nhưng vẫn đầy đủ các không gian sinh hoạt cần thiết bao gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ chính, phòng ngủ mở rộng, 1 WC. Không gian căn hộ 48m2 vừa đủ cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên sinh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tầm tài chính của các gia đình trẻ. Mặc dù có diện tích nhỏ song các căn hộ đều có 1 mặt thoắng với ban công đón gió được bố trí hợp lý có thể làm một giàn cây nhỏ, chỗ lắp đặt máy giặt và phơi quần áo.

Vị trí chiến lược về giao thông của dự án Picity High Park – điều mà các gia đình trẻ vô cùng mong muốn

Căn cứ theo quy hoạch phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, nếu lấy khu vực quận Nhất làm trung tâm, các đô thị vệ tinh ở 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc thì khu vực dự án chính là vùng trung tâm của đô thị vệ tinh phía Bắc thành phố. Quận 12 và phần lớn của huyện Hóc Môn sẽ tạo ra khu vực Bắc Sài Gòn với các lĩnh vực dịch vụ – du lịch – nông nghiệp công nghệ cao phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, khu vực quận 12 sẽ được đầu tư xây dựng thêm nhiều hạ tầng giao thông kết nối với vùng lõi thành phố và các thành thị lân cận như dự án hầm chui tại nút giao thông An Sương, dự án cao tốc Hồ Chí Minh – Mộc Bài…. Cơ sở hạ tầng địa phương phát triển sẽ là động lập để kinh tế – bất động sản quận 12 phát triển mạnh mẽ. Quận 12 sẽ trở thành một đô thị nhỏ sầm uất, Picity High Park với vị trí trung tâm quận 12 sẽ được thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông của quận, vô cùng thuận lợi về giao thông.

Căn hộ mẫu dự án Picity High Park
Căn hộ mẫu dự án Picity High Park

Dự án Picity High Park có vị trí tại mặt tiền của con đường Thạnh Xuân 12, ngay trung tâm quận 12. Từ vị trí Picity High Park Google Map, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển qua các khu vực thuộc vùng lõi của thành phố Hồ Chí Minh thông qua các tuyến đường như: Quốc lộ 1A, đường Thống Nhất, đường Lê Đức Thọ, đường Phạm Ngũ Lão, đường Quang Trung, đường Nguyễn Thái Sơn…. Đặc biệt khi cầu thép An Phú Đông đang được xây dựng và có thể đi vào hoạt động vào cuối năm 2020, giao thông của quận 12 và Gò Vấp sẽ bới tắc đường vào giờ cao điểm, những cư dân Picity High Park sẽ giải toả toàn bộ nỗi lo chuyện tắc đường vào các khung giờ cao điểm.

Trong bối cảnh làn sóng di cư từ nội thành về quận 12 ngày càng tăng, dự án Picity High Park là lựa chọn an cư lý tưởng, vừa thuận lợi về giao thông vừa có hạ tầng tiện ích vượt trội. Đặc biệt với mức giá hợp lý, chỉ tầm hơn 1 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ Picity High Park có diện tích 48m2 gồm 1 + 1PN với mức giá chỉ hơn 1 tỷ đồng. Chủ đầu tư hiện còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như chính sách hỗ trợ vay vốn, chính sách tiến độ thanh toán linh hoạt… và các gói quà tặng nội thất ( tuỳ từng giai đoạn bán hàng) để những gia đình trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh dẽ dàng có được tổ ấm tại Picity High Park.